Kênh thông tin về các Sản phẩm

Bbqq

Làm thế nào để nướng thức ăn đúng cách và giữ được hương vị của thức ăn?

Bạn đã có thực phẩm tươi ngon và loại than củi tốt nhất để nướng - nhưng bạn có chắc chắn rằng bạn sẽ nướng thức ăn của bạn một cách đúng đắn? Chúng tôi sẽ mách bạn một vài mẹo nhỏ để có thể nướng thực phẩm đúng cách và vẫn giữ được hương vị của món ăn.

Chi tiết
But V Than Ci

NGHỆ THUẬT BƯỚC RA TỪ THANH THAN CỦI

Ngoài tác dụng nấu nướng như mọi người vẫn thường nghĩ đến, than củi còn được sử dụng làm chất liệu sáng tạo nên các bức tranh nghệ thuật độc đáo mà giản dị. Chất liệu đó không gì khác chính là những cây Bút chì làm từ than củi (charcoal pencils). Hãy cùng CKT thưởng thức một số họa phẩm với sự thể hiện từ chất liệu than nhé.

Chi tiết
Dung Than Cui Lam Phan Bon Nha Cham 1

Dùng than củi làm phân bón nhả chậm

Vậy chúng ta cùng tìm hiểu THAN CỦI CÓ LỢI NHƯ THẾ NÀO CHO CÂY TRỒNG VÀ TIẾT KIỆM THỜI GIAN CHĂM SÓC CŨNG NHƯ LÀM PHÂN BÓN NHẢ CHẬM, qua đó giúp người sản xuất tiết kiệm rất nhiều chi phí và bảo vệ môi trường.

Chi tiết
Activated Charcoal Powder Splash Background

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA THAN HOẠT TÍNH

Than hoạt tính đóng một vai trò quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp. Mình cá rằng bạn đã nhìn thấy chúng trên các phương tiện truyền thông xã hội dưới dạng mặt nạ đen hay trong các loại kem. Ngoài ra nó còn được sử dụng như một phương pháp điều trị y tế quan trọng.

Chi tiết
Ph Thi Lam Sn Thanh Than Sch Khong Khoi Bbq

Than sạch không khói BBQ từ phế thải Lâm sản - Lợi ích kép

Việt Nam từ lâu đã nổi tiếng với nghề mộc truyền thống. Nhờ có nghề mộc, cơ cấu kinh tế của nhiều địa phương chuyển dịch theo hướng sản xuất hàng hóa nhưng cũng tạo ra nhiều phế thải lâm sản như mùn cưa trong sản xuất...

Chi tiết
Bi Mat Dang Sau Nhung Mon Nuong Khong Khoi 3

Bí mật đằng sau những món nướng ngon nhất Nhật Bản

Wakayama là nơi có cách chế biến đồ nướng ngon nhất thế giới với loại than Kishu Binchotan làm từ cây sồi, làm tăng thên hương vị cho các món nướng.

Chi tiết