Kênh thông tin về các Sản phẩm

Grilling 1

ĐIỂM DANH 8 MÓN NƯỚNG TRÊN THẾ GIỚI KHIÊN MỌI NGUỜI MÊ MẨN

Nếu bạn là một người thích các món nướng thì chuyến du lịch của bạn chắc hẳn rất thú vị khi bạn có thể thưởng thức được rất nhiều món nướng ngon ở các quốc gia khác nhau. Sau đây là danh sách 8 món nướng nổi tiếng thơm ngon trên thế giới đợi bạn thưởng thức!

Chi tiết
Charcoalgrill

3 CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ NHÓM THAN

Để nhóm than củi sử dụng cho bữa tiệc nướng, bạn phải tiêu tốn rất nhiều công sức và thời gian của mình. Có lẽ đó là lý do tại sao rất nhiều người thường rất lười làm các món nướng cho gia đình. Đừng lo, CKT sẽ hướng dẫn bạn 3 cách để nhóm than hồng ngay tức khắc!

Chi tiết
Smokelesscharcoal

KHÓI THAN NGUY HIỂM ĐẾN MỨC NÀO? LÝ DO NÊN SỬ DỤNG THAN KHÔNG KHÓI

Khói than khi đốt là chất khí rất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người khi tiếp xúc, đặc biệt là khi sưởi ấm, nấu ăn hoặc nướng BBQ. Cụ thể khói than gây hại đến mức nào? Và tại sao bạn nên sử dụng than không khói?

Chi tiết
Danh Sach Chun B

LÊN ĐỒ CHO ĐẠI TIỆC BBQ SIÊU TO KHỔNG LỒ

Mùa đông đã đến và còn gì tuyệt vời hơn là bên người thân yêu thưởng thức thịt nướng BBQ! Cho dù bạn đang lên kế hoạch nướng thức ăn trong sân nhà cho gia đình hay kế hoạch cho bữa tiệc thịt nướng lớn chiêu đãi bạn bè, danh sách đồ cần chuẩn bị đều giống nhau. Để bữa tiệc thật sự hoàn hảo, hãy cẩn thận cùng CKT kiểm tra lại xem bạn còn thiếu bất cứ thứ gì không nhé.

Chi tiết
Gia Inh Ben Bp Than Ci

THAN CỦI HỒNG ĐỂ TÌNH CẢM THÊM NỒNG ẤM

Cùng với tốc độ cuộc sống gấp gáp như thời nay, những vật dụng trong nhà bếp chúng ta cũng dần thay đổi sang thành “siêu tốc, siêu nhanh” để tiết kiệm tối đa thời gian. Nhưng dù đổi thay thế nào, hình ảnh những món ăn nghi ngút trên chiếc bếp lửa với những viên than hồng cháy rực luôn là hình ảnh ấm áp nhất mỗi khi nghĩ về gia đình mà không vật dụng hiện đại nào có thể thay thế được.

Chi tiết
Benefit Of Grilled Food1

LỢI ÍCH CỦA VIỆC ĂN THỰC PHẨM NƯỚNG

Thực phẩm nướng đang ngày càng trở thành một món ăn phổ biến ở Việt Nam. Nó có một số lợi ích tuyệt vời mà bạn sẽ quan tâm sau đây.

Chi tiết